~ Someday •

08/09/2009 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

St4

Hi vọng rằng những bước chân đầu của chặng đường mới này sẽ qua mau, mình nhớ nhà quá.

Mọi thứ vẫn đang ở phía trước nhỉ, vẫn còn quá nhiều điều tươi đẹp đang chờ, vậy mà bây giờ mình kém cỏi đến mức chả muốn nhận lấy những thú vị đầu tiên của cuộc sống tự lập nữa.

Nhưng dù sao mình vẫn là người may mắn trong hơn 6 tỷ người trên cái quả địa cầu chật chội này.

Ít nhất mình vẫn có những người thân và bạn bè bạn có mặt lúc mình cần.

Và dù họ ko có mặt lúc mình cần thì mình vẫn còn điều an ủi cuối cùng rằng : ít nhất họ vẫn ở rất gần mình…

Nhưng quan trọng nhất, mình thấy thực sự may mắn, mình vẫn đang theo đuổi ước mơ và vẫn có anh ở bên yêu thương lo lắng cho mình, những đêm xa nhà này, những điều ý nghĩa ấy đã vỗ về mình chìm vào giấc ngủ một cách bình yên.

Một ngày nào đó mình sẽ lớn khôn 🙂

HaJung’s WP

https://hajung.wordpress.com

Trả lời

What’s this?

You are currently reading ~ Someday • at Hà Jung | She's gone forever.

meta

