Lâu lắm rồi tôi không thấy bình yên.

15/12/2009 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?


photo: zIN.

* Thích mày mò tìm những bức ảnh đẹp,  ảnh thiên nhiên, ảnh của Jung nữa. Nhưng mà tôi lại buồn khi biết là chưa bao giờ được chạm vào những điều đẹp đẽ ấy.

* Thích nghe nhạc Dance, kiểu như Novice của Lexy Ft Psy, nhưng mà tất cả chỉ vì tôi quá buồn và không thể nghe cái gì đó khiến trái tim yếu đi.

* Thích ôm những chú chó vào lòng, xoa đầu chúng, nhìn vào mắt chúng. Ngày xưa tôi đã bình yên những lần như thế, bây giờ sao thèm quá một chiều đi học về được chó cưng nhảy lên quấn quýt.

* Thích được làm anh ấy bất ngờ, kiểu như nấu món gì đó rồi mang lên công ti anh. Và tôi rất ghét cảm giác tiễn anh ấy ra về. Buồn và trống vắng.

* Thích được nằm nghĩ ngợi miên man về những giây phút thanh thản. Nhưng chẳng hiểu sao hạnh phúc bao giờ cũng đi cùng giông bão, đã biết bao lần tôi mỉm cười và rồi lại khóc thầm lặng lẽ.

* Thích đọc sách. Cực thích đọc tiểu thuyết Nhật Bản. Đặc biệt là của Banana. Vì nó trong sáng, buồn thấm thía và cô đơn.

* Thích cảm giác trước lúc đi ngủ, lúc mà mọi việc của ngày đã qua đi và tự thưởng cho mình một giấc ngủ thật ngon. Từ ngày bé tôi đã thích được nắm tay mẹ lúc ngủ. Lâu lắm rồi nhỉ, bây giờ thèm được ôm ấp một con người và cùng người đó chìm vào màn đêm, khi những nỗi mệt nhọc tan biến…

* Thích đọc blog chị Trong Veo. Thanh thản và dịu dàng đến từng con chữ. Có cả những nỗi lo âu nhưng không hề sợ hãi,…

___

Gần đây tôi bắt đầu bị ám ảnh bởi bản chất ích kỉ và những khuyết điểm nhỏ nhặt của mình. Không hiểu sao tôi ít khi duy trì được cảm giác bình yên trong một thời gian dài, đấy là chưa nói đến sự bình yên đích thực.

And isolation
Is all that will remain
“The wound in me is pouring out to rest
on a lover’s shore”

*Isolation Years*

HaJung. Giữa tháng 12 năm 2009.


Tagged:

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Lâu lắm rồi tôi không thấy bình yên. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

