Năm mới may mắn :))

03/01/2010 § 6 phản hồi

Ko biết cái title kia có thành sự thực hay ko nhưng dù sao mình cũng đang rất cần may mắn cho kì thi sắp tới.

Thứ nhất là môn Tiếng  Anh: xong từ năm 2009 rồi cũng k có vấn đề gì bởi với mình 2009 khá là đỏ =))

Thứ hai là môn Văn  học thế giới: nói thật là lòng mình đã nguội lạnh từ lâu với văn chương sau đợt thi ĐH. Mình cảm thấy vô cùng bất công khi thi tốt nghiệp đc 7.5 và thi ĐH đc 7 trong khi lẽ ra mình phải hơn thế rất nhiều :-j. Nói chung là nghĩ lại chặng đường gian nan của một đứa học sinh giỏi Văn mình thấy hơi tởm một chút, thấy sợ chứ chả còn chút đam mê gì nữa. Chán quá. Chiều mai mình sẽ thi cái môn văn học quái quỷ này, trong khi hiện tại nói thực là mình rất lơ mơ. Theo tin hành lang thì là Vòng phấn  Kapkazo và thơ Đường. Xin lỗi chứ mình chả có cảm xúc gì với Lý Bạch và Đỗ Phủ cả. Còn cái ông Brêcht thì đã nhồi nhét vào đầu mình cái gọi là “kịch tự sự”, “thủ pháp gián cách”. Nếu là ngày trc thì mình cũng có thể mày mò tìm hiểu đào sâu đôi chút chứ bây giờ mình đã chai sạn với văn chương mất rồi mọi người ạ.

Thứ ba là Lý thuyết truyền thông: đợt đầu mình rất thích môn này tuy nhiên sau đó tình cảm bị chi phối bởi sự thay đổi giáo viên dạy. Nói chung thì mình ko sợ môn này.

Thứ tư là Cơ sở văn hóa  Việt Nam: mình lạy trời ra câu về ẩm thực vì mình là đứa thích nấu ăn :->.

Thứ năm là Tin học: tới giờ phút này mình vẫn chưa ngó ngàng lại  Excel.

Thứ sáu là Tiếng Việt thực hành: cô giáo dạy môn này quả thực khiến mình rất nể. Mình cứ  nghĩ môn này đơn giản lắm, ai ngờ nhờ cô mà mình được khai sáng ra bao nhiêu.

Thứ bảy là Nhập môn Báo in: làm tiểu luận. Chưa chọn chủ đề nhưng có khả năng mình sẽ làm về văn hóa đọc và nhu cầu tiếp nhận thông tin trên báo in. 15/1 là hạn nạp. Mình vẫn chưa hình dung là mình sẽ bắt đầu làm từ ngày nào.

Thứ tám là Giáo dục thể chất: cấp III mình cũng ko đến nỗi nào tuy nhiên lên ĐH mình thấy mình có vẻ yếu đi rất nhiều. Trước khi thi có lẽ sẽ phải uống nước tăng lực.

Thế đấy, học kì I của mình tại Học viện Báo chí tuyên truyền xem ra ko có gì đáng tự hào. Một đứa đi học ko bao giờ ghi bài và chỉ mang bút chì gạch trong sách như mình có lẽ là sẽ phải đi thi bằng bản năng mất thôi mọi người ạ.

Tối qua đi Lễ hội hoa. Nhớ cái lúc mình bị lạc anh ấy rồi ngơ ngác đi tìm, quay lại thì thấy anh đứng sau cười, ôi như phim Hàn xẻng ý nhỉ =)). Anh ạ, em rất thích được anh bế lên xem hoa :”> :P.

Rạng sáng mai mình phải đi đón anh Đức và Ngọc. Ko hiểu mình sẽ dậy từ 4h30 như thế nào đây.

Năm 2010 mục tiêu của mình là cố gắng hơn nữa để thực hiện đam mê báo chí. Ngoài ra mình cũng ước bản thân hoàn thiện hơn, gia đình  yên ấm, tình yêu hạnh phúc. Đặc biệt là rất kì vọng vào hai đứa em sinh đôi của mình trong mùa hè năm nay. Tiếp đến là mình mong Kim Min Jung sớm hồi phục chấn thương và trở lại màn ảnh nhỏ màn ảnh lớn, mình nhớ chị ấy quá đi mất :((.

Thôi vài dòng trên WordPress thế thôi ạ, khi nó import lên facebook thì có lẽ mình cũng sắp vào cuộc chiến rồi. Mình phải cố gắng hết sức vì mình ko muốn là người thua cuộc. =))=))

Chúc mọi người năm mới sức khỏe và có nhiều niềm vui mới. Những gì muộn phiền của năm cũ thì hãy cho qua và sống mạnh hơn nhé.

Habi. ngày 3 tháng 1 năm 2010.

Photo: Su yêu :***, hi vọng màu đỏ trong bức ảnh sẽ mang lại may mắn cho một đứa lười biếng như mình.

https://hajung.wordpress.com/2010/01/03/310/

Tagged: ,

§ 6 Responses to Năm mới may mắn :))

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Năm mới may mắn :)) at Hà Jung | She's gone forever.

meta

