15 sự kiện quan trọng trong năm Kỷ Sửu

10/02/2010 § 3 phản hồi

Năm Kỷ Sửu có một vài sự kiện ảnh hưởng to lớn đến mình, và sáng hôm nay mình quyết định cho cái WP đang mốc meo này một chút làn gió mới dù đang rất bận rộn.

Tháng 1: thật là không may mắn vì mình đã bắt đầu một năm mới bằng một tháng đầu năm khá buồn. Mình dùng từ “khá” vì bây giờ mình đã suy nghĩ chín chắn hơn năm ngoái một tẹo và nếu là năm ngoái mình sẽ dùng từ “rất”. Tháng này có hai sự kiện quan trọng xảy ra vào cùng một ngày. Ngày 28 tháng 1 tức mồng 3 Tết âm lịch. Đó là lần cuối cùng mình nhìn thấy CBX và lần đầu tiên gặp anh ấy.

Tháng 2: không có sự kiện gì đặc biệt xảy ra.

Tháng 3: bắt đầu tình yêu với Mr Duy Thành + chuẩn bị làm hồ sơ thi ĐH.

 Tháng 4: nạp hồ sơ ĐH với mục tiêu là AJC (mình làm mỗi 1 bộ thôi mà viết lại 5,6 lần vì sai chính tả). Cuối tháng được sống những ngày hạnh phúc với sự kiện Duy Thành về dù đang bị cuốn vào vòng xoáy thi thử và thi thật.

Tháng 5: với khuôn mặt rất tởm do bị thủy đậu nhưng vẫn ngoan cố mặc áo dài tới trường, ngày 25 tháng 5 mình đã chính thức rời khỏi mái trường Vinh1 trong đau đớn và tiếc nuối.

 Tháng 6: thi tốt nghiệp. Sau đó là ôn ĐH. Kỉ niệm những ngày nhốt mình trong phòng ôn ĐH là kỉ niệm về những hộp sữa chua béo ngậy ban đêm và bộ phim “Những nàng công chúa nổi tiếng”.

 Tháng 7: tháng này là tháng rất vui, một là hoàn thành kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng năm 2009, và hai là anh về nghỉ hè. Ngày 31-7 vào hồi 22h, bạn Sơn nhắn tin cho mình là có điểm AJC rồi, mình đang online và rồi mất điện. Mình phải gọi cho bạn Tú Anh bảo nó xem điểm và rồi lúc tin nhắn của nó đến thì có điện. Một sự kiện làm mình rất đau lòng đó là blog 360 đóng cửa.

 Tháng 8: ngày 31-8 mình đã tạm biệt thành phố bé nhỏ trong nước mắt để lên đường ra Hà Nội với “tình yêu và nỗi nhớ”.

 Tháng 9: nhập học AJC. Và kể từ ngày đó đến giờ có lẽ chưa có một tiết học nào mình không buồn ngủ.

 Tháng 10: tròn 18 tuổi.

 Tháng 11: về Vinh 4 ngày 3 đêm

 Tháng 12: không có sự kiện gì quá đặc biệt xảy ra.

 *

 Nếu tính thêm tháng 1 năm 2010 nữa thì cũng không có thêm sự kiện nào trong năm Kỷ Sửu. Mình đã tạm biệt năm 2009 trong một tâm trạng yên bình. Nhìn chung năm vừa qua mình cũng đã có được nhiều thứ và để ra đi cũng nhiều thứ điển hình là quãng đời học sinh êm đẹp. Cái quan trọng là bây giờ mình thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, và cảm thấy đủ khả năng theo đuổi những mục tiêu phía trước.

Năm mới, mình mong gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc. Bạn bè thì mong chúng nó cũng hạnh phúc và xinh đẹp như mình. Mong cho hai đứa em gái Ủn Ỉn đậu ĐH như bà chị giỏi giang của nó. Về tình yêu thì đây là giai đoạn ổn định rồi, hi vọng năm nay tạo ra nhiều thành quả hơn.

Chúc tất cả mọi người có một năm Canh Dần đủ đầy, Hà Jung xin kết thúc tại đây.

 27 âm lịch tức 10 tháng 2 năm 2010. 

 

Tagged: ,

§ 3 Responses to 15 sự kiện quan trọng trong năm Kỷ Sửu

Trả lời

What’s this?

You are currently reading 15 sự kiện quan trọng trong năm Kỷ Sửu at Hà Jung | She's gone forever.

meta

