Ngày 23 tháng 4 năm 2010

23/04/2010 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?


Bây giờ đã là 1h26, giờ này lẽ ra mình phải ngủ rồi. Nhưng mà thời gian này mình toàn thức khuya xem “Vượt ngục”.

Chẳng có gì đáng nói, mình chỉ hơi băn khoăn vài vấn đề.

Một entry chả có gì, nhưng mà mình cứ thích viết, vì không viết là không bộc lộ, không bộc lộ thì mình sẽ dần trở thành một con người có nội tâm bí bức như phòng giam của một tên tử tù :))

À thực ra cũng vài khoảnh khắc muốn gõ cái gì đấy lên cái mà ở trên Facebook gọi là “Bạn đang nghĩ gì?”. Nhưng mình hoàn hoàn ko có cảm giác gì khi đưa con trỏ vào cái ô đấy. Thật là nguy hiểm =)). Trời ạ, giá như 360 còn tồn tại thì tốt hơn rất nhiều. Bỏ cái fb này thì quá đơn giản. Nhưng bỏ lại 1688 friends thì không dễ dàng tẹo nào.

Hơi buồn, 30/4 này mình ko về Vinh. Có một số lí do nhưng chủ yếu vì mình đang rất bận.

Có một sự kiện đang đến gần :***. Yêu anh, yêu tình yêu của chúng ta.


Trả lời

What’s this?

You are currently reading Ngày 23 tháng 4 năm 2010 at Hà Jung | She's gone forever.

meta

