Nuốt nước mắt?

31/05/2010 § 13 phản hồi


Không, tôi không nuốt nước mắt bao giờ.

HJ.

Này, có ai biết hạt mưa giữa trời nắng gắt là như thế nào không?

§ 13 Responses to Nuốt nước mắt?

  • Đèn Lồng nói:

    Lòng muốn khóc 🙂
    Nhưng từ lâu, em để nước mắt chảy ngược vào trong, làm buốt và nhói cả con tim, cồn cào vì muối ở nước mắt xát vào chị à 🙂

    • HàJung nói:

      Chị không để nước mắt chảy vào trong được em à. Chỉ vì nếu dồn nén quá nhiều nỗi buồn, chị sẽ k còn là chính mình nữa. 🙂

      • Đèn Lồng nói:

        còn em, em thấy có một giới hạn nào đó, mà khi ta vượt qua nó, mọi thứ trở thành hư vô.
        lâu nay, em đặt ra giới hạn là ko dùng chất có cồn, nhg khi mọi thứ đã đến cái ngưỡng mà bản thân em chẳng vượt qua nổi, nước mắt cũng chẳng làm gì được thêm cho em nữa, thì em lại đâm vào nó chị à 🙂

        À, chị nghe thử bài “Chới với tôi ru tôi” đi ^^

  • Nồi Hơi nói:

    chẳng tội gì mà phải như thế cả !

  • Pimento nói:

    @Bích Hà:nuốt nước mắt…tại sao không hả chị..tại sao không thể giữ nỗi đau cho riêng mình…tại sao không thể lặng thầm vì người khác…có những lúc ta nên chứ…
    khóc, nước mắt chảy vào trong…và trên môi nở nụ cười…
    @Thảo Linh: đừng dùng chất có cồn em ạg…bởi vì càng uống ta càng không thể kiểm soát được tình cảm của mình…lúc cần khóc hãy cứ khóc thật thoải mái..sẽ thấy thoải mái hơn..
    p/s: em đã thấy giọt mưa giữa nắng gắt…rất thích điều đó.

  • Anh Snuffles nói:

    Em đã thấy, chính mình, và bạn bè, luôn giới hạn những cảm xúc trong một vòng kín.
    .
    Đó là lúc ko được khóc.
    Đó là lúc cần giữ lại nó, cảm xúc, một cách trân trọng nhất. Vì những điều muốn vỡ òa, có thực được hiểu và sẻ chia. Vì đôi khi là ko thể ai hiểu. Vì ta trân trọng nó, nên muốn người khác cũng trân trọng cùng ta. Nếu trào ra, có lẽ chỉ càng thêm tự tổn thương chính mình.
    Đó là lúc cái kiêu hãnh trong lòng trỗi dậy, đòi phải sống ngẩng cao đầu và ko khuất phục, nó muốn em ko chìa ra cái mềm yếu ấy, vì chính em thôi.
    .
    Chính xác là đã phải một lần đúng nghĩa của từ “nuốt”
    🙂
    .
    Mỗi người một quan điểm. Nhưng em nghĩ cân bằng để ko dối chính mình và có thể tồn tại mạnh mẽ là cách lựa chọn “nuốt” hay ko, lúc nào thích hợp.
    .
    Khoảnh khắc mệt mỏi, đôi khi ước được khóc cho ra khóc, để tan đi, nhưng mà càng khô đắng hơn.
    Khi ấy khát khao quá một cơn mưa trời, xối xả.
    Khi ấy cần vỡ òa ra, rồi tự tình với chính mình, thoái trào.
    .
    Nhưng cái tự tôn và kiêu hãnh trong em, nó chỉ muốn được khóc trước người yêu thương nhất.
    Người sẽ hiểu và cảm thông.
    Một bờ vai.
    Bình yên.
    Chỉ cần thế thôi.
    .
    Em ko dễ khóc.
    Nhưng em cần gói nó cho riêng em, vì em trân trọng nó.

    • HàJung nói:

      Mỗi người có cách thể hiện cảm xúc của riêng mình, chị thì luôn nghĩ rằng nuốt nc mắt chỉ khiến mình nặng nề hơn. Khóc k phải là yếu đuối, k phải là tổn thương, chỉ là một cách để một số thứ qua đi nhẹ nhàng hơn.

  • Pimento nói:

    thích comment của Anh Snuffles :-bd

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Nuốt nước mắt? at Hà Jung | She's gone forever.

meta

