Dửng dưng.

20/06/2010 § %(count) bình luận

Simple happiness


Trạng thái của mình thời gian này: Bình thường.

Nghĩa là mọi thứ đang diễn ra đều đặn, tuần tự, không có biến cố.
Nghĩa là cuộc sống rất phẳng lặng.


Nhưng cũng không hẳn. Kể ra nhiều lúc mình như phát điên lên.
Mấy hôm nay nắng nóng quá, lại còn mất điện nữa, suy cho cùng thì nước mình, nhân dân mình quá khổ.

Ngập lụt trong thi cử, bài vở. Không có thời gian cho bản thân, nhưng thôi cố lên, sắp được nghỉ ngơi rồi.

Thời gian này mình bỏ bê wordpress quá. Hôm nay thay cái giao diện cho đỡ nhàm chán, cái này có vẻ phù hợp với tâm trạng mình hiện tại. Trầm lắng và khá là bình yên.

Trưa nay mơ một giấc mơ rất lạ. Mơ mình sống ở Đà Nẵng, cắt tóc ngắn và chuẩn bị đi Nam Phi. Có lẽ nó cũng phản ánh phần nào những suy nghĩ của mình hiện tại. Tương lai còn quá nhiều việc phải làm, cố lên cố lên cố lên nào.

Hôm nay là ngày của bố. Nghĩ về bố mình. Nghĩ về những người bố xung quanh mình. Nghĩ về bố của những đứa con sau này.

Trong mắt mình, bố luôn là người am hiểu nhiều lĩnh vực, dù cho có nhiều lĩnh vực hai bố con suốt ngày tranh luận thậm chí là cãi vã. Bố rất hiền, hiền và ít nói. Bố là người tập viết cho mình, chữ mình ngày bé giống chữ bố lắm, không hiểu sao càng lớn chữ càng khác, bay bướm hơn và mềm mại hơn, hay là vì con gái bố đã lớn nhỉ… Ngày bé mình suốt ngày quấn lấy bố, buổi tối cũng chờ bố về rồi mới đi ngủ. Trong những giấc ngủ chập chờn, mình cứ nhớ mãi hình ảnh bố về, đi vào bếp,…

Bố à, con hứa sẽ không làm bố thất vọng đâu, vì con biết, con là niềm tự hào của bố, con yêu bố rất nhiều.

Đôi khi tôi giống như người không có tuổi.

Dửng dưng với tất thảy chuyện trên đời như thể là đã trải qua hết, đã nếm hết mùi vị. Dửng dưng với những nỗi đau có thật trên đời, với cả những niềm hạnh phúc xa xôi.

Nhưng mà tôi chưa tròn 19.

Nên là, dù đôi lúc thờ ơ và dửng dưng như một người vô hình trước thế thái nhân tình, thì đa phần, tôi là kẻ rất nhiều khao khát.

HaJung.

20 tháng 6 năm 2010.

Sinh nhật một người bạn đặc biệt :*

Tagged: , , ,

§ One Response to Dửng dưng.

  • Đèn Lồng nói:

    Em cũng trở thành ng dửng dưng trc nhân tình thế thái mất rồi ý.

    Em quên mất hôm nay là ngày của cha
    Cố lên nha chị :*

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Dửng dưng. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

