Park Young Ha, vĩnh biệt anh.

30/06/2010 § 3 phản hồi

R.I.P Park Young Ha


Tôi không tin nổi vào mắt mình. Cả ngày hôm nay bây giờ mới có thời gian online, vào fansite của Jung bên Trung Quốc, thấy ảnh Jung đi dự đám tang của ai đó. Bất ngờ và lo lắng, vào KST, bàng hoàng thấy liền một lúc 3 news về Park Young Ha.

Người ta phát hiện anh tự tử tại nhà riêng vào sáng sớm hôm nay.


Mới hôm qua đây thôi, tôi còn ngồi xem mấy clip hậu cảnh đợt chụp ảnh cho Movie week của PYH với Kim Min Jung hồi đóng The scam…

Máy tính của tôi vẫn còn một số ảnh của anh ấy…

Nhìn Jung của tôi khóc thương vô cùng…



Không biết nói gì hơn nữa…


…dù ở đâu đi chăng nữa, hi vọng anh bình yên và thanh thản. Tạm biệt (:


Tagged: ,

§ 3 Responses to Park Young Ha, vĩnh biệt anh.

  • kimchung nói:

    tôi k tin vào mắt minh nữa.1 thần tượng của tôi,nụ cười hiền lành của anh như vẫn còn đó.gần đây t bận thực tập nên ít xem tin tức,hum wa đọc thấy sốc wa.tôi k bit anh tuyệt vọng đễn mức nào mà phải như thế.nhưng thật sự …bùn

  • HàJung nói:

    Một năm rồi… 🙂

  • Phương Dung nói:

    Đã một hơn một năm sau ngày anh ra đi, nhưng tôi vẫn chưa tin vào sự thật này, hay nói đúng hơn tôi không muốn tin. Tôi yêu nhất ở anh ánh mắt và nụ cười, nó thật buồn nhưng cũng thật đẹp. Giờ đây anh Park Yong Ha ơi, nụ cười đã tắt.

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Park Young Ha, vĩnh biệt anh. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

