4.7 [về nhà]

04/07/2010 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Cháu tui đó, hehe. Xem TV chăm chú ra dáng nhà báo chưa

Ngoài những việc khiến mình vui vẻ như được mẹ nấu những món ngon, tụ tập bạn bè, gặp lại chú gì em út,… thì hiện tại mình đang cảm thấy:

– Xôn xao trong người. Nguyên nhân là vì mẹ bắt uống một đống thuốc bổ, mà cơ thể mình cứ uống thuốc vào là nôn nao.

– Chán. Vì ở nhà chẳng có việc gì làm cả. Chẳng lẽ mở máy tính online 20/24 như thời trẻ dại chăng ??? Hơn nữa mình đang bế tắc vài vấn đề liên quan đến công việc và học tập, hi vọng sẽ sớm tìm ra lối thoát.

– Buồn ngủ. Chán nên đâm ra mắt hay mỏi. Hôm nay 5h sáng dậy rồi. Ăn sáng xong lên giường ngủ đến 10 rưỡi. Rồi cơm nước, rồi ngủ nghỉ. Một ngày nhàm chán ì ạch trôi.

– Nhớ người yêu và lo lắng vì sợ con người lười biếng ấy không biết cách chăm sóc bản thân. Mình thấy nỗi nhớ này cũng khá giống đợt năm ngoái khi bọn mình còn yêu xa. Hihi.

– Lo cho hai cô em gái đi thi Đại học. Tối qua ôm hai đứa chúc thi tốt, nhớ năm ngoái bọn nó cũng ôm mình như thế, huhu thời gian trôi nhanh quá, một năm rồi mà mình vẫn chưa làm được gì cả :(. Hôm nay thi Toán và Lý, cầu trời phù hộ cho hai đứa em của con. Số báo danh lần lượt là 16627 và 16631 phòng thi 495 địa điểm thi Trường cao đẳng dạy nghề Việt Đức thành phố Vinh (mình năm ngoái cũng thi ở đây).

– Vì  nguồn bị yếu nên PC vừa tắt phụt. Mình tắm rửa xong và rồi lại vào đây gõ nốt vài dòng linh tinh để chuẩn bị cơm nước.

Xin chúc các em/bạn/anh/chị ngày mai cố gắng nốt môn Hóa (môn này ngày xưa mình ngu như bò nhưng lên bảng vẫn điểm cao).

Đáng yêu quá đi hehe

Gút bai :-h

Trả lời

What’s this?

You are currently reading 4.7 [về nhà] at Hà Jung | She's gone forever.

meta

