She’s mine

19/07/2010 § 5 phản hồi


Her smile :X


Nhớ quá đi, đóng phim đi, chụp ảnh đi, em nhớ chị chết mất Jung ạ. Không hiểu sao 19 tuổi đầu rồi còn thần tượng cô diễn viên 27 tuổi, haha :-j. Mặc kệ, mình chỉ cần biết tình yêu ấy lớn như thế nào là được :x. Chỉ cần nhìn đôi môi này, ánh mắt này, nụ cười này, nghe giọng nói trầm ấm nữa, là mình vui rồi, ko hề thay đổi điều đó sau gần 5 năm.


Hôm nay là 1 năm ngày lập wordpress. Sau một năm mình thu được chẳng bao nhiêu vì cái này đơn độc quá, lẻ loi quá, haha, ko còn hót hiếc giề nữa rồi, ôi giời ơi, lạ 1 điều là mình cảm thấy ngày xưa ra vào tấp nập bao nhiêu thì mình càng chân thật bấy nhiêu, bây giờ hẻo lánh hơn thì lại càng giấu lòng vào sâu hơn. Chẳng biết như thế nào là tốt. Dù sao, mình vẫn luôn là tâm điểm phải ko :-> ;;)

Nhân tiện nói chuyện viết lách. Mình có 1 thói quen là thường vào đọc hầu hết note của bạn bè trong fb bằng di động mỗi khi ko có gì làm =)). Nhưng chẳng mấy khi để lại comment. Mình thấy có một vài người dùng ngôn từ phô trương quá, văn vẻ quá và lại nhạt nhẽo quá. Nhìn qua thì tưởng là hay, đọc rồi mới thấy chả có tí tâm hồn gì trong đấy, kiểu như là góp nhặt chữ nghĩa mỗi nơi một ít thêm thắt này nọ rồi bỏ vào chút từ cảm thán. Đặc biệt nhiều người rất thích văn phong cô Gào. Nói chung trước đây mình có đọc qua vài truyện ngắn, thấy cũng được, nhưng giờ đọc lại thì chả thấy ấn tượng gì nữa. Hơn nữa Gào càng ngày càng phô trương cái gọi là “gào thét” nên mình cũng ko thích blog Gào mấy. Nhiều bạn gái tưởng thế là hay cứ đua nhau gào thét :)). Copycat đây mà :)) chả hay ho gì, ít nhất thì cũng đừng tỏ ra là dân văn chương nếu chẳng có chút tâm hồn gì trong đấy.

Hihi. Lan man quá, thôi dừng lại tại đây. Trưng vài ảnh gif của Jung yêu này. Yêu chị nhất :* come back to me :*


Photobucket

thích hình tượng  Jung trong movie này quá XD

Photobucket

kiêu sa chưa kìa haha đúng kiểu hot actress nhỉ

Photobucket

pic gif đầu tiên của Jung mà mình thấy, yêu lắm

Photobucket

thích style ăn mặc của Jung trong drama này, hơi luộm thuộm nhưng cá tính lắm  :X:X:X

Photobucket

i love her eyes

Photobucket

Thấy không, quyến rũ không :*

Photobucket

wow, u’re best :X

Photobucket

sunshine :X:X:X

Photobucket

đẹp đôi, ko phải như cái cô quê mùa và cái anh cù lần trong phim

Tagged: ,

§ 5 Responses to She’s mine

  • Hoàng Anh nói:

    Hic, một ngày mà mấy lần nghe bình về Gào’s blog, những lời bình, hoặc nhắc đến cũng như mình đang bỏ muối nêm thêm chút cho cái món đó nó được người ta nhớ đến hơn đó em. Nên tự dưng có những món nhạt thếch nhạt theo lại hóa ra mặn là nhờ mình :))
    Chị copy lại đoạn chị viết cho bạn chị khi nói về thứ chưa thành văn ấy:

    “Cái trách cũng ko hẳn là nên trách người viết chưa thành văn, mà nên trách thị hiếu a dua và khả năng cảm nhận quá kém của độc giả hiện nay nên đã vội phong cho những thứ sẩy non là văn. Người đọc giờ quá dễ dãi nên mới còn đất sống cho những người viết như thế. “Lắm người mê” nhưng trong số người mê đó, không có mấy ai là đáng ngồi chung chiếu văn với những người thực đọc, thực viết và tôn trọng giá trị thực đâu, Hải Di ạ. “

  • Mim nói:

    Cái thứ văn của Gào, đọc một lần để biết nội dung câu chuyện, mở đầu diễn biến như thế nào, và tất cả chỉ có thế. Không lưu lại một ý nghĩa hay 1 chiêm nghiệm nào, ngôn từ mạnh nhưng không hàm ý, sâu sắc. Cảm thấy văn chương chỉ có giá trị khi mang nhiều lớp nghĩa, và mỗi lần đọc lại một lần được bóc tách các lớp nghĩa đó. Gào chưa làm được điều này trong văn của mình.

    [Thấy bút lực bản thân còn kém, trình độ cũng ko bằng ai, đây là ý kiến từ cảm nhận chủ quan chủ quan thôi :”> ]

    • HàJung nói:

      Ừ, t cũng đồng ý vs m. Dù ta k phải là nhà văn nhưng ít nhất t tự tin rằng mình đủ khả năng thẩm thấu tiểu thuyết các loại, nói chung truyện VN bây giờ khá chán 😐

Trả lời

What’s this?

You are currently reading She’s mine at Hà Jung | She's gone forever.

meta

