Jung và lễ khai mạc LHP Quốc tế Chungmuro

03/09/2010 § %(count) bình luận

She's perfect


Đối với mình thì Jung luôn quyến rũ và xinh đẹp. Tùy từng góc độ, cô ấy có thể rất giống một cô bé dễ thương hoặc là một quý bà đích thực.

Nhân dịp LHP QT Chungmuro mà Jung làm đại sứ thiện chí, mình xin post lên đây những bức ảnh của cô ấy. Tất nhiên không phải vì mình giờ đây nhạt nhẽo thiếu muối đến mức chẳng viết nổi một bài ra trò đâu. Đơn giản chỉ vì mình rất yêu Jung và cô ấy thực sự là nữ thần sắc đẹp (:

Chiều 30 tháng 8, Kim Min Jung cùng Yoo Seung Ho nhậm chức đại sứ tuyên truyền LHP Chungmuro




Và đây là lễ khai mạc LHP. Cô ấy thật đẹp và quyến rũ. Không hiểu sao nhưng mình yêu gương mặt này quá điiiiii~.~



Thật buồn cười là báo chí Hàn đang soi mói Jung và cho rằng “gu thời trang sai lầm” :-j

Tagged: ,

§ One Response to Jung và lễ khai mạc LHP Quốc tế Chungmuro

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Jung và lễ khai mạc LHP Quốc tế Chungmuro at Hà Jung | She's gone forever.

meta

