Trên nền đất lạnh.

19/09/2010 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

tôi muốn nhìn lại cuộc đời tôi trên một nền đất lạnh

 

Nằm xuống nhìn bầu trời chiều bằng đôi mắt mờ sương

đặt tay lên ngực và ngạc nhiên khi không còn nhớ được trái tim nằm ở bên nào

nhắm mắt, với lòng bao dungquên đi dòng sông chua chát

nhắm mắt, với lòng tri ân, giữ lại con suối hạnh phúc

cuộc đời đã sống vụt qua bằng những khoảnh khắc, thời gian chỉ là những con số cũ

 

ngày ra đời

 

ngày đầu tiên đi học

 

nụ hôn đầu tiên

 

tan vỡ đầu tiên

người yêu thứ hai

 

người yêu thứ ba

 

người yêu…

 

đồng tiền đầu tiên 

 

chiếc váy cưới đầu tiên và có thể là duy nhất

 

những đứa con

 

chúng lớn lên, mình già đi

những người ra đi

chỉ còn bàn tay này,

đôi mắt này

và một trái tim già

 ở lại

và rồi tất cả chỉ còn là những tấm ảnh.

 

.Tôi muốn nhìn lại cuộc đời tôi trên nền đất lạnh và nhớ lại những lần-đầu-tiên để quên đi những lần-cuối-cùng của cuộc đời thoáng qua nhanh như chớp mắt.

Bích Hà

19.9.2010

[Thời gian này nghe đi nghe lại album mới của 2NE1, vui những niềm vui trẻ con và cũng chẳng buồn nỗi buồn người lớn, và trở thành người vô dụng rồi. Bỏ bê facebook và bỏ quên wordpress. Người ta không biết được đằng sau những câu chữ này là gì… Vì tôi đã bẻ đôi tâm hồn tôi và ném nó đi… Giá như có ai đó có thể tìm lại…]

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Trên nền đất lạnh. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

