Đã một thời yêu em…

25/10/2010 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Có một chiều tôi ra bờ sông. Dòng nước trôi chậm buồn và quạnh vắng đến nhói cả tâm gan, tôi ngồi ngẩn ngơ nghĩ về những trang kí ức nhỏ. Em bây giờ ở đâu…

Tôi không còn nhớ được những điều bình yên nhất, mái tóc em, nụ cười em, bàn tay em,… Sao bây giờ xa xôi quá đỗi…? Muốn chạm vào những điều đã tưởng như là rất thật, nhưng giật mình vì vuột mất  tầm tay…

Em nói rằng em sẽ quên, còn tôi thì vẫn nhớ.

Kỉ niệm ngày xưa như mưa. Kỉ niệm ngày xưa như mơ.

Tôi từng hứa sẽ đưa em đi đến cuối cuộc đời… Xin lỗi em…


Dòng sông năm xưa, đã một thời yêu em…

Bích Hà.

25 Oct 2010

* Tản văn viết trong lúc cảm xúc dâng lên bất chợt. Thực ra nên kéo dài một chút nữa nhưng hiện tại thì mất hứng rồi :O

Tagged:

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Đã một thời yêu em… at Hà Jung | She's gone forever.

meta

