Ám ảnh và sự thay đổi.

01/11/2010 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

1. Ám ảnh.

Tôi vẫn luôn sợ tháng Mười một.

Nghĩa là tôi thường để những dư ảnh của quá khứ có quyền ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.

Nghĩa là ở đâu đó trong những điều đã khuất, có một vài điều tôi vẫn chưa muốn chấp nhận.

Nhiều lúc tôi cũng chẳng biết là mình đang buồn hay vui nữa. Như lúc này chẳng hạn. Cũng có thể tôi đang buồn một chút. Một người không ngủ được vào 6h sáng và phải mở laptop để viết một cái gì đó thì rõ ràng là không vui rồi. Hôm qua tôi và người yêu đã cãi nhau một chút. Những chuyện hết sức bình thường như thế thôi, tôi không vui cũng vì một phần. Tôi nghĩ mình đang thèm khát một điều gì đó chưa thành hình. Đầu óc tôi đang trống một ngăn nào đó.

Tôi đang cố gắng để giữ tâm trạng cân bằng. Vì tôi là người rất dễ tụt cảm xúc. Những điều tủn mủn lâu dần trở thành gánh nặng mất thôi.

2. Sự thay đổi.

Tôi là người không dễ thất vọng về người khác.

Không phải là tôi có niềm tin sắt đá về những chuẩn mực hay những điều vĩnh cửu.

Tôi nghĩ mình biết cách cảm thông.

Tôi nghĩ họ có nỗi khổ và tôi buồn nhiều hơn là thất vọng.

Vậy thôi.

Chào tháng Mười một. Đây là tháng tôi sợ nhất trong năm.

Bích  Hà.

1.11.2010

[Chúc mừng sinh nhật ĐKH và Thu Honey :*]

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Ám ảnh và sự thay đổi. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

