Tôi yêu tôi ở đó.

09/11/2010 § 2 phản hồi

 

Tất cả đều biết rằng, rốt cuộc thì tôi đã lớn. Dù rằng tôi không phải là thiên thần nhưng tôi vẫn muốn nghĩ về mình như là một thiên thần. Đó là lí do để tôi trân trọng và yêu thương kiếp này. Bầu trời bao la nhường nào, rồi tôi cũng sẽ bay về mà thôi. Tôi yêu tôi ở đó.

Thiên thần. Không phải là để giữ gìn hay vun đắp hình ảnh trong mắt mọi người. Tôi không thuộc nhóm người đó. Tôi muốn nghĩ, chỉ nghĩ mà thôi, rằng tôi là thiên thần. Đơn giản vì tôi không phải thiên thần.

Rõ ràng tôi có cái tôi quá lớn và yêu bản thân mình quá mức. Nhưng nói gì đi chăng nữa tôi cũng muốn mây trời nhuộm hồng trái tim tôi và xua đi trong giây phút những đớn đau của mình.

Lớn lên đi cô gái. Yêu thương cô rất nhiều. Ở bất cứ nơi đâu.

Bích  Hà

9/11

9.11.2010

§ 2 Responses to Tôi yêu tôi ở đó.

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Tôi yêu tôi ở đó. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

