Thế giới ấy đã tan biến mất rồi.

13/11/2010 § 4 phản hồi

 

Thế giới của những giấc mộng đẹp. Thế giới của những bước chân đầy hăm hở khi nghĩ về tương lai. Thế giới của những khoảnh khắc bình yên trước giờ đi ngủ.

Tôi ngồi một mình trong chiều đông và cảm thấy lạc lõng khủng khiếp  khi nghĩ về những con người ngoài kia. Rồi đây tôi sẽ lập gia đình, sẽ đi làm và sẽ kết thúc tuổi trẻ của mình. Làm sao để không còn cảm thấy cô đơn nữa? Làm sao mà tôi có thể quên đi bản thân mình để sống vì người khác nhiều hơn? Những ngày như thế này rất dài…

Chẳng ai làm tôi buồn, chẳng ai bỏ mặc tôi cả.

Chỉ có thế giới ấy là đã bỏ tôi mà đi thật xa.

Dường như tôi chẳng bao giờ có thể điềm nhiên sống những ngày bình thường như bao người khác.

Dương như chẳng có gì là đủ với tôi.

Vậy nên thế giới mà tôi hằng thương nhớ, hãy trở về bên tôi trong những giấc mơ, có được không…?

Hàng trăm entry, cái nào cũng chất chứa sự cô đơn và hoài niệm.

Có phải tôi không hạnh phúc?

Bích Hà

13 Nov 2010

photo: Hip’s Flickr

§ 4 Responses to Thế giới ấy đã tan biến mất rồi.

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Thế giới ấy đã tan biến mất rồi. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

