Bỗng dưng muốn khóc.

15/12/2010 § 4 phản hồi

 

 

Hôm nay tôi thật sự muốn khóc. Trời thì vẫn đang mưa, còn lòng tôi giờ vẫn thấm ướt nỗi buồn.

Không phải những nỗi tức giận trẻ con, không phải những nỗi tổn thương cũng trẻ con nốt. Hình như tôi đã đạt được những gì tôi muốn, đã thỏa mãn những nỗi ích kỷ và giờ đây chính tôi lại muốn khóc vì những ngày tháng đã dại khờ đến thế. Tôi vừa xóa tài khoản facebook, mặc dù biết nơi đây không dành cho tôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy có chút gì đó nuối tiếc. Dẫu sao cũng chỉ là facebook mà thôi. Nhưng mà có lạ không, tôi muốn khóc vì nó.


Và tôi muốn khóc vì cảm thấy xót xa cho những điều đã tự tay làm đau chính bản thân mình. Khóc vì cảm thấy thực sự đơn độc giữa thế giới này. Dù tôi có bao nhiêu người yêu quý, sẵn sàng thấu hiểu và chia sẻ, dẫu tôi có bên mình những người bạn tin cậy, dẫu tôi có bên mình một người đàn ông, thì bao giờ, luôn luôn là như thế, vẫn cứ lẻ loi trong cõi đời này.

Tôi muốn trưởng thành, chững chạc và lớn khôn. Muốn quên đi những ngày ngốc nghếch, những tháng năm bé dại… để sống một cuộc đời vững chãi. Đã bao lâu rồi tôi không còn nghĩ đến những ước mơ? Phải chăng vì đã quá bản năng và ích kỷ, nên đã tự cho mình cái quyền được sống như một người điên… Phải chăng đã chìm đắm vào mộng mị mà quên đi đời thực?

Nhưng ít nhất lúc này tôi không còn thấy bão giông. Thanh thản và thấm thía nhiều điều trước đây tôi đã không dám đối mặt.

Lòng tôi nhẹ tựa mặt sông. Những nỗi đớn đau giữ dội rốt cục cũng chỉ là ảo tưởng mà thôi. Ngay cả hạnh phúc đôi khi cũng mỏng manh như khói. Ngay lúc này tôi chỉ muốn vùi mình vào chăn, mặc cho nước mắt cứ rơi mãi. Thời gian này có lẽ tôi sẽ phải tìm lại sức mạnh cho chính mình. Mặc dù biết bề ngoài thì có vẻ như mọi thứ vẫn ổn, nhưng bên trong, có ai biết nó đang nuốt nước mắt ko?

Tôi đang cố gắng lột bỏ dư tàn của quá khứ, để tìm ra lối đi thực sự cho cuộc đời … Ở đâu? Đời em ở đâu? …

 

§ 4 Responses to Bỗng dưng muốn khóc.

  • Võ Hoàng Anh nói:

    Em gái nhỏ à…
    Hôm nay chị ngồi đọc hết những entry của em. Thấy lòng mình chùng xuống.
    Chị không động viên em phải cứng rắn hơn hay đừng buồn nữa gì đâu…
    Em cứ yếu đuối như em đang yếu đuối để luôn khao khát sự chở che. Cứ mong manh, cứ nhạy cảm để đừng dửng dưng với những điều rất nhỏ của cuộc sống, kể cả nỗi đau.
    Chị hiểu nỗi buồn em đang đi qua, em hãy đi cho đến tận cùng của nỗi buồn ấy. Đôi khi chị nghĩ cảm nhận cái nhói lòng cùng cực cũng là một cái thú và yêu tha thiết luôn những nỗi buồn mà tuổi xanh của mình đang phải đi qua.
    Em đang lớn lên, Habi ngoan của chị ạ.

    • HàJung nói:

      Chị à, cũng đã lâu rồi em mới có được những giây phút bình yên, và tĩnh tâm như thế này. Dù rằng không phải là những giây phút hp. Em và a Thành chia tay, nhưng hi vọng vẫn là bạn với chị :). Chị đừng lo, a Thành ko làm tổn thương em đâu, chỉ là chúng em quá khác nhau chị ạ. Mọi thứ nếu biết cách nhìn và cách chấp nhận thì rồi cũng qua thật nhanh mà thôi. Em xóa facebook và có lẽ sẽ nhớ mọi ng lắm, nhưng em mãi là người cô đơn trên mạng, nên dẫu có là nơi nào thì cũng vậy mà thôi 🙂

  • Linh Nobi nói:

    my fav song lần này là bài gì vậy chị ? 😀

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Bỗng dưng muốn khóc. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

