24 tháng 12 [Happy times]

25/12/2010 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

 

Hôm qua mình đã kết thúc kì thi học kì, và đã bắt đầu trở thành bà nội trợ vui vẻ ^^ Từ hôm qua đến giờ chỉ toàn nấu nướng =)) cũng lâu mới nấu ăn và mình lại có cảm hứng với bếp núc rồi hehe

Hôm nay là Noel, ba chị em mình, cùng  Thu, anh Tuấn và người yêu mình đã có một bữa tối khá ngon miệng. Mình không biết nói gì cả, mình muốn khoe khoang tác phẩm của mình một chút thôi :p

 

Photobucket

 

Photobucket

 

Photobucket

 

Mong sao luôn giữ được những phút giây vui vẻ ^^

Chúc mọi người có một kì cuối tuần ấm áp.

Tagged: ,

Trả lời

What’s this?

You are currently reading 24 tháng 12 [Happy times] at Hà Jung | She's gone forever.

meta

