DJ Mỹ Diplo viết blog về GD&TOP và 2NE1

23/01/2011 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

DJ Diplo là ai? Bạn có thể chưa nghe nói về công việc của anh ấy, nhưng anh là DJ/nhà sản xuất/Nhạc sĩ đã phối lại các bài hát hoặc làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Timberlake, Britney Spears, Bruno Mars, Madonna, Maroon 5, Radiohead, Kanye West, Gwen Stefani, MIA… Trong một giới hạn nào đó, anh là một trong những DJ được tìm kiếm nhiều nhất sau các DJs trên toàn thế giới.

DJ Diplo ngày hôm qua đã viết blog về đột nhập vào hậu trường Kpop và đã thốt ra những lời khen ngợi không chỉ dành cho những chàng trai của chúng ta, mà còn dành cho những cô gái của 2NE1. Hãy xem blog của anh ấy:

“Tôi đã tới Seul lần đầu vào năm ngoái,… Tôi không còn nhớ được những thành viên của Kpop mà tôi đã gặp, nhưng tôi đã bắt đầu liên lạc với một số người.

Tôi là một super fan của 2NE1. Những cô gái đang làm điên cuồng. Mọi người không biết rằng Kpop đang lan tỏa khắp châu Á và bây giờ Nhật Bản là thị trường chính cho các nghệ sĩ tấn công. Nhưng tất cả những người có kĩ năng tiếng Anh và chất Hàn Quốc riêng biệt… đã đánh gục tôi như một số đứa trẻ trong Kpop. Một trong những nhóm lớn nhất là BIG BANG. Các thể loại nkotb/jayz/mileycyrus và Beiber justin tất cả được hòa phối trong một tiết mục.

GD và TOP là rapper chính mà ở mỗi đoạn 3 của mỗi bài hát của Big Bang … nhưng bạn có thể nói rằng, GD và TOP, họ là rapper rapper, không giả tạo và có sự cuồng nhiệt tràn đầy.

Đây là những rapper mới ưa thích của tôi. Vì vậy tôi đã không nhận ra được họ đã giáng những cú đòn lớn. Chỉ là nó đánh bại sau khi được gửi qua một vài tháng trở lại và sau đó là youtube hit và có hơn một triệu view trong 2 tuần .. kinda swag .. phong cách tốt hơn rất nhiều so với Mỹ nó thật sự rất buồn. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi sẽ chuyển đến Hàn Quốc bây giờ.”

Soucre: http://www.maddecent.com/blog/gd-and-top-knock-out
http://letsplay2ne1.wordpress.co … 2ne1/#comment-11438

Trans: jungmini@krfilm.net

Tagged: , ,

Trả lời

What’s this?

You are currently reading DJ Mỹ Diplo viết blog về GD&TOP và 2NE1 at Hà Jung | She's gone forever.

meta

