Cửa sông chiều mưa.

25/02/2011 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

 

Nhật kí

25.2.2011

Tôi muốn đứng ở cửa sông trong chiều cơn mưa, ngay lúc này đây tôi muốn được cảm nhận sự lạnh lẽo đến tận cùng của nước mưa thấm vào từng lọn tóc, muốn được nhìn gió thổi từng dòng nước xám trắng. Tất cả có lẽ sẽ mờ dần, hoặc có lẽ sẽ tan đi.

Muộn mất rồi phải không. Sự trở lại của những điều đã muộn. Thực sự đã không còn có thể như xưa được nữa, tôi đã không còn là chính mình nữa rồi, nghĩ đến đó lại thấy đau lòng quá.

Ngay lúc này đây tôi cảm nhận rất rõ những biến động trong tâm trí mình, tôi sẽ đi về đâu? Sẽ về phía cửa sông để hồi tưởng hay mơ ước?

 

Tôi có một trái tim yếu đuối … ai đó có thể che chở không… ?

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Cửa sông chiều mưa. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

