Love is dangerous

22/03/2011 § 2 phản hồi

 

Hôm qua có người nào đó đã hack blog mình, cũng có thể là tình cờ biết được mật khẩu, và đã post một bài vớ vẩn trong blog. Lúc đầu mình khá lo lắng nhưng chắc cũng chỉ là đứa rỗi hơi nào đó chẳng đáng quan tâm. Hơn nữa mình nghiêng về ý nghĩ chỉ là do sự cố kĩ thuật mà thôi. WordPress có hệ thống bảo mật rất tốt mà 😐 Mình cũng không định viết những dòng kể lể dài dòng này đâu, nhưng mặc dù đã xóa cái bài đó đi nhưng mỗi lần sign in vào Y!m là nó vẫn hiện lên ở cái update ứng dụng khỉ gió của Yahoo. Nên bất đắc dĩ mình mới cố viết vài dòng để chèn đi cái sự cố ngày hôm qua.

Mình đang rất mệt mỏi, cả ngày hôm qua đến giờ những cơn đau thể xác cứ hành hạ mình. Và có một cơn đau tinh thần khiến mình khóc lóc và ném đồ đạc tung tóe khắp nhà; nhưng thật may là bây giờ thì tạm giải quyết được rồi. Mình nghĩ tình yêu thật nguy hiểm, nó có thể khiến con người có những hành động bốc đồng và hậu quả thì dở khóc dở cười không đoán định được. Thế nên từ hôm nay trở về sau mình sẽ cố gắng kiềm chế bản thân và suy xét mọi chuyện cẩn trọng hơn.

Cái tiêu đề hôm nay liên quan mật thiết đến bài Kiss của quý cô Dara 2NE1, thực ra mình rất thích bài này, mỗi lần nghe nó là luôn thấy phấn khích và tự mãn trong lòng. Chẳng hiểu vì sao luôn.

Mình đang đọc giở Tiếng chim hót trong bụi mận gai, đã từng xem phim rồi nên cũng không lạ gì. Tuy nhiên vẫn thích Cuốn theo chiều gió hơn, mặc dù hai tiểu thuyết này cũng không liên quan gì nhau lắm.

À mấy hôm nay mình rất thích bện tóc hai bên. Hihi. Trông thật là ngây thơ và hiền lành. Với cả là nó gợi nhắc hình ảnh cô bé mít ướt, ít nói và học khá giỏi ngày xưa mình đã từng sống =)) Vì mái tóc (hơi) dài của mình ngày nào đã được cắt ngắn ngang vai nên giờ bện tóc cũng không khiến mình duyên dáng thêm là bao. Thật là tiếc nhớ tóc dài.

Vậy thôi. Xin chào mọi người. Cuộc sống lúc nào cũng lạc quan như hôm nay thì tốt quá.

* Image title: Kim Min Jung của mình đấy :* Từ thời xem Thời trang thập niên 70 cho đến nay đã gần 6 năm rồi nhưng mình vẫn rất vui khi được nhìn nụ cười này :X

§ 2 Responses to Love is dangerous

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Love is dangerous at Hà Jung | She's gone forever.

meta

