Tuổi xuân mình tưởng vẫn mãi tươi xanh.

07/04/2011 § 3 phản hồi

 

 

Chúng ta chưa bao giờ lừa dối nhau mà chỉ lừa dối chính bản thân mình

nghĩ đó là niềm vui thì đó là niềm vui mà không hề toan tính

nghĩ đó là cô đơn thì chọn một người sẻ chia và gán cho nó hai từ định mệnh

để rồi vất vả với nỗi đau

….

Là một giấc mơ cũng khiến cho người ta xót xa đến lạnh căm

là một con đường thôi nhưng không bao giờ dám đi qua lần nữa

là một thoáng nhận ra cũng làm cho bản thân run sợ

biết nói điều gì để bỏ lại hết yêu thương

Thì mình tự rót nước giữa khuya để uống bù vào nước mắt rơi xuống vì một quãng đời

thì mình tự kéo chăn mỗi khi trời trở lạnh

thì tự mình nhìn vào gương và thấy đời mình quá chừng hạnh phúc

có thể bước trong cuộc đời mà không cần dựa dẫm vào ai


….

Như cách chúng ta đã quên không muốn đợi một người

Những buổi chiều dài

Ngân ngấn vầng trăng non cuối dốc

Để nhận thấy mình vẫn còn có quyền được khóc

Cho những xót xa…

 

Có một thời ngay cả nỗi đau


Cũng mạnh mẽ ồn ào không giấu nổi


Mơ ước viễn vông, niềm vui thơ dại


Tuổi xuân mình tưởng mãi vẫn tươi xanh…

§ 3 Responses to Tuổi xuân mình tưởng vẫn mãi tươi xanh.

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Tuổi xuân mình tưởng vẫn mãi tươi xanh. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

