Mong mọi chuyện sẽ tốt lành

16/04/2011 § 2 phản hồi

Mấy hôm nay toàn mất ngủ và thiếu ngủ thôi, biết rằng không được than vãn nhiều nhưng thật sự là rất mệt. Nhưng mình cũng không lấy làm phiền lòng cho lắm. Mình chỉ mong mọi chuyện sẽ hết sức tốt đẹp mà thôi 🙂 Mình cố gắng thì sẽ làm được mà. Mình chỉ lấy làm buồn vì thời gian qua đã hành động như một con điên để rồi bây giờ bung bét hết cả lên thế này. Thôi được rồi, hi vọng sự chân thành và kiên nhẫn của mình sẽ có thành quả 🙂

§ 2 Responses to Mong mọi chuyện sẽ tốt lành

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Mong mọi chuyện sẽ tốt lành at Hà Jung | She's gone forever.

meta

