Dù chiều nay buồn lắm

22/04/2011 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Những nông nổi, có lẽ đó là món quà mà tuổi trẻ ban tặng cho tôi. Và cả những nỗi buồn không nào che giấu được. Người ta có thể giấu đi sự đau đớn bằng niềm kiêu hãnh, nhưng tôi thì tôi không né tránh nỗi buồn. Những lúc như thế chỉ muốn mặc cho nước mắt ngắn nước mắt dài cứ thế mà rơi.

Có đôi khi, cái tôi cần nhất không phải là sự thấu hiểu, tôi thậm chí có thể sống bình yên với thế giới nội tâm bé nhỏ của mình, nhưng thế gian bao la nhường này, làm sao tôi có thể đối mặt với những nỗi tủi thân nếu không có một người để sẻ chia?

Ai cũng cần một người để yêu, để mỗi sáng thức giấc cảm thấy bình yên khi người mình yêu thương đang ngủ… Ai cũng cần một người để yêu, để những nỗi cô đơn tựa vào vai nhau mà khóc, để có một người luôn ở cùng phía bập bênh với mình, dù cho phía bên kia là hàng ngàn người khác…

Ai cũng cần một người để thương, để cảm thấy ngoài tình yêu và cảm xúc thì vẫn còn đó trách nhiệm… Ai cũng cần một người để thương, để khiến trái tim vẫn còn muốn được ở bên, dù có những vết rạn nứt không thể nào hàn gắn được…

Ai cũng cần một người để yêu thương, ai cũng tìm kiếm, ai cũng muốn giữ thật chặt 🙂 Nhưng không phải ai cũng có được một người để yêu thương… không phải lúc nào cũng giữ được… Bởi người ta chỉ yêu nhau bằng những cảm xúc ngắn hạn, những khoảnh khắc tuyệt vời, những phút giây say đắm… Bởi tình yêu không phải là vĩnh cửu, nên để được bên người ta yêu suốt cuộc đời, còn phải có trách nhiệm và lòng thương.:)

Hạnh phúc ngắn ngủi thật đấy, nhưng cuộc đời cũng có dài đâu. Những tưởng đôi lúc cảm xúc có thể giết chết trái tim yếu đuối này, rồi thì rốt cuộc nó cũng chỉ làm đau đớn mà thôi… Nhưng đau đớn nào cũng qua đi. Vết thương nào cũng thành sẹo. Tôi cầu mong , thực sự cầu mong, người yêu thương vẫn sẽ ở lại, dù mưa bay đi một trời thương nhớ.

HJ, 22 April 2011

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Dù chiều nay buồn lắm at Hà Jung | She's gone forever.

meta

