10.9.2011

10/09/2011 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Mình không thích Trung thu lắm đâu, đúng ra là không thích cái kiểu của nó, nói như thế nào nhỉ, nó khiến mình cảm thấy đang ở Trung Quốc chứ không phải Việt Nam. Nhưng hồi bé mình cũng đã có những lần đi chơi Trung thu rất vui. Hồi đó cứ háo hức được mẹ mua đèn ông sao, đồ chơi các thứ, rồi tối Trung thu dắt em trai đi rước đèn cùng lũ trẻ con trong xóm. Nghĩ lại để biết ai cũng đã có một tuổi thơ thật sự êm đẹp.

Cả tháng rồi không update blog, hồi xưa mỗi ngày đểu log in 1 lần, mặc dù chả để làm gì. Vậy mà lâu giờ quên mất blog, cũng vì đợt này mình không có thời gian. Buồn ngủ quá rồi, hôm qua thức đến 3h sáng mới ngủ vì đống bài tập và công việc, quyết tâm hôm nay đi ngủ sớm, hì hì. À mà hôm nay mình bị ngã xe, tay sưng to, đau lắm mà vẫn cắn răng đi tiếp về nhà, rồi nhìn mấy vết thâm ở chân lại nhớ hồi nhỏ cũng thỉnh thoảng bị như thế. Cũng là một kỷ niệm nho nhỏ. Trong dịp Trung thu của tuổi 20.

Trả lời

What’s this?

You are currently reading 10.9.2011 at Hà Jung | She's gone forever.

meta

