Bình yên.

08/02/2012 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Lâu lắm rồi mới lại click vào “new post” ở cái blog này. Bây giờ đã 2h30 sáng rồi, lẽ ra là mình nên đi ngủ sớm… Không hiểu sao đang đêm hôm khuya khoắt tự nhiên muốn đọc lại Kitchen. Mình nhớ cái cảm giác bình yên đến thân thuộc khi đọc những trang của Kitchen, đọc đi đọc lại bao nhiêu lần rồi mà vẫn yêu nó đến vậy.

Nhiều khi lướt qua blog, có cảm giác như đấy là một con người khác chứ không phải mình, thậm chí có những dòng mình không nhớ là mình đã viết. Có lẽ mình đã thay đổi nhiều quá rồi. Ừ nhỉ, bao nhiêu năm rồi… Nhiều lúc muốn viết blog thường xuyên hơn, nhưng lại không biết cách diễn đạt cảm xúc, không biết bắt đầu từ đâu. Mình thật sự qua đi cái thời ngây ngô và thích thể hiện bản thân đó rồi. 21 tuổi rồi còn gì.

Bây giờ cuộc sống của mình đang trôi đi rất bình yên và khá hạnh phúc. Mình luôn có gia đình, bạn bè và bạn trai ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương. Mình có một công việc thú vị, có những niềm vui nho nhỏ… Thế là đủ rồi nhỉ? Năm nay hi vọng mình sẽ trưởng thành thêm nữa… Mọi điều tươi đẹp đang chờ đón mình, cố lên Habi:)!

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Bình yên. at Hà Jung | She's gone forever.

meta

