An lòng

17/03/2013 § 3 phản hồi

tumblr_mcwntutWqM1qmi91ao1_500

Dù có xảy ra bao nhiêu chuyện, dù có trải qua bao nhiêu cảm xúc, dù có vấp ngã bao nhiêu lần hay dù có trở thành một người khác…

Chỉ cần một đêm nằm nhớ lại những kỷ niệm của 5 năm về trước là tôi lại thấy an lòng. Rất an lòng và bình tâm…

Như tự nhắc nhở chính mình, rằng

Có anh đây rồi, em không sợ gì cả.

.

Một thời gian dài trước đây, tôi từng thắc mắc về thời điểm bản thân tôi cảm thấy không vướng bận gì quá khứ, không hối tiếc gì kỷ niệm và thật sự thanh thản bỏ tất cả lại sau lưng.

Đã lâu rồi tôi không khóc. Đó là một điều rất kỳ lạ mà chính tôi cũng ngạc nhiên. Có thể vì không có chuyện gì đau buồn. Có thể vì mọi thứ đã đi đến giới hạn mà trái tim có thể bình thản chấp nhận. Có thể vì tôi đã không còn là chính mình…

Nhưng hơn ai hết, tôi hiểu rõ một điều.

Khi nào lòng cảm thấy bình tâm, tôi sẽ khóc cho chính mình.

§ 3 Responses to An lòng

  • Poka nói:

    Hà Jung ơi, chị rất hay đọc những tâm sự của em và khi chị yếu đuối về những kỷ niệm quá khứ chị cảm thấy rất đồng cảm với những tâm sự của em như câu chuyện của chị vậy. Có lẽ con gái khi yêu đều giống nhau như vậy đấy. Lúc nào đọc những dòng chữ của em chị cũng muốn khóc ngay cả khi đang yêu hay khi đã thất tình. Không hiểu sao chị cảm thấy như kết cục của mọi chuyện tình rùi cũng thế. Và giờ nó đã xảy ra thật…

    • HàJung nói:

      Mỗi người đều có một thế giới riêng mà cho dù có chuyện gì xảy ra thì nó luôn tỏa sáng như ngày đầu tiên mà chị 😀 dù ko biết chị là ai nhwg em vẫn muốn gửi lời chúc mạnh mẽ đến chị, em cảm ơn vì chị đã đọc blog em ạ…

  • Poka nói:

    ừ, chị thích em ở wordpress này hơn ở fb. dù sao cũng rất vui vì biết blog của em để xem ảnh đẹp và đọc những tâm tình của 1 cô bé lãng mạn. Mong rằng em luôn được an nhiên :X

Trả lời

What’s this?

You are currently reading An lòng at Hà Jung | She's gone forever.

meta

