“Tuổi thanh xuân trôi đi như dòng nước đến một cõi trời riêng…”

10/05/2013 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

ttx3

 

Nhiều năm sau này tôi mới hiểu, tình yêu tuổi thanh xuân đôi khi chỉ là sự huyễn hoặc của bản thân. Niềm vui thoáng chốc mà cứ ngỡ là mãi mãi. Rơi một ít nước mắt mà cứ ngỡ là mất đi chính mình.

Nhiều năm sau này tôi mới hiểu, những ngọt ngào hay cay đắng rốt cuộc cũng chỉ là tưởng tượng. Tình yêu đó hoàn toàn không có thật. Tình yêu đó chỉ là sự nối dài những hi vọng mà không biết rằng thất vọng sẽ là kết cục tất yếu.

Nhiều năm sau này tôi mới hiểu, đôi khi con người ta quá cố chấp để giữ mãi những kỉ niệm bên mình mà không nhận ra nó đã trở thành gánh nặng.

Nhiều năm sau này tôi mới cảm thấy

một người

hay mất một người

cũng không có gì là lớn lao. Tình cảm đến và đi là điều tự nhiên. Không nên ép buộc, níu giữ và cố chấp thay đổi.

Yêu thương chính mình mới là điều cần làm, cần học và cần giữ gìn cả đời.

Trả lời

What’s this?

You are currently reading “Tuổi thanh xuân trôi đi như dòng nước đến một cõi trời riêng…” at Hà Jung | She's gone forever.

meta

