Một cô gái.

10/06/2010 § 4 bình luận

I really miss you.


Chiều nay tôi tình cờ xem lại MV của một bộ phim. Bao nhiêu cảm xúc của tôi dành cho cô gái ấy lại trỗi dậy, như 4 năm trước đây…

Một bộ phim khá bình thường, nhưng có một cô gái rất đặc biệt.



Tôi còn nhớ cái ngày nó được chiếu lại vào mùa hè cách đây 2 năm, tôi đã như con điên, hét ầm ĩ trong điện thoại với bạn bè, nhảy nhót múa máy chân tay…

Thực lòng mà nói sau mấy lần xem phim này, tôi cũng không hiểu hết nội dung. Vì đơn giản tôi xem phim không phải vì phim hay, không phải vì nhạc phim, không phải vì gì hết, chỉ vì một nhân vật trong phim.

Tôi không biết phải nói như thế nào, nhưng đó là nhân vật tôi bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

Tôi thích tính cách của cô ấy. Vừa lạnh lùng can đảm vừa dịu dàng…

Và tôi thích tình yêu của cô ấy. Tình yêu rất thầm lặng, luôn dõi theo, luôn bảo vệ, mặc kệ người ta có quan tâm hay không.

Cô ấy dám dùng kiếm đâm người cô ấy yêu vì nghĩ rằng anh ta không phải là người tốt.

Cô ấy dám làm tất cả.

Tôi yêu cô gái ấy biết bao…

Mã Não.


HaJung. Một buổi chiều tháng 6 ôn thi đau hết cả đầu 😦

Tagged: , ,

§ 4 Responses to Một cô gái.

  • AnJess nói:

    thật tiếc là e chưa xem phim này bao h 😦
    thấy c kể muốn xem quá 😛

  • Pimento nói:

    Đai mạc kiêu hùng…:)
    phim ni hay

  • Trần lương bích nói:

    Hi
    Mình cũng xem phim này vì nhân vật nữ mã não

  • Đó là 1 tình yêu thầm lặng. Tôi thì thích Tạ thiên cầm hơn. Cô ấy yêu Yến tiêu tiêu. Nhưng không thể phản bội lại tổ chức. Lại còn vừa phải cân bằng giữa Bách hoa la hán với Yến tiêu tiêu. Không đến được với người mình yêu đã là cái khổ, chứng kiến người đó day dứt không quên được mình còn đau khổ hơn.
    Trăm ngàn khúc nhạc khúc nào cũng bi, đàn ngân vang nhưng lại toàn nốt trầm. Như chính cuộc đời cô ấy vậy.
    Ôi Thiên cầm nương tử của tôi.
    Nói chung phim đó nữ nào cũng khổ, khổ vì yêu, vì hận. Nếu sau này bạn có đọc được comment của tôi thì xin hãy đi tìm Thúy Nồng, cũng lại là sa mạc, đốt cháy những tâm hồn đang khát những cơn mưa tình. Cô ấy vừa giống Mã Não lại có chút giống Tạ thiên câm. Cũng yêu cũng hận, cũng đâm người mình yêu nhưng chẳng thể đến được với người đó.

Bình luận về bài viết này

What’s this?

You are currently reading Một cô gái. at Hà Jung | She's gone forever.

meta