Bông tồ

24/08/2013 § Bình luận về bài viết này

Là chú chó đã gắn bó cùng tôi trong những năm tháng đầy khó khăn… Bây giờ nhớ lại, tôi cảm thấy mình thật may mắn vì có Bông ở bên. Thời gian đó tôi không có bạn thân.

7 năm rồi, Bông ơi…

Chị nhớ em nhiều lắm…

Nhớ Cún, Phốc, Tim, Nick nữa…

Hôm nay là ngày mà cách đây 7 năm Bông đã đến nhà chị. Em mãi mãi là người bạn tình cảm nhất… cảm ơn đã đi bên chị một thời gian – dù ngắn ngủi nhưng chị đã rất vui vì lúc nào cũng có Bông ở bên.

See you in heaven 🙂

.

 

Sáng nay trong lúc làm việc tình cờ tìm thấy mấy bức ảnh chụp sách giáo khoa cũ trên mạng – những quyển sách của thế hệ 1991 chúng tôi… ôi những bài thơ, những hình ảnh, những câu chuyện năm nào… 

Bình luận về bài viết này

What’s this?

You are currently reading Bông tồ at Hà Jung | She's gone forever.

meta